1 PHÍ HÒA MẠNG: 110.000 đồng/ thuê bao
2 CƯỚC THUÊ BAO THÁNG:
Tên gói cước |
Super 80x |
Super 100x |
Super 250x |
Tốc độ (dowload/upload) |
80Mbps |
100Mbps |
250Mbps |
IP tĩnh đính kèm |
Không có |
Không có |
1 IP Front |
Cước thuê bao tháng (Vnđ) |
255,000 |
320,000 |
1,320,000 |
3 CÁC QUY ĐỊNH VỀ THAY ĐỔI DỊCH VỤ:
3.1 Phí di dời: 275.000 đồng/thuê bao
3.2 Phí tạm ngưng trong thời gian cam kết: 550.000 đồng/thuê bao
3.3 Gia hạn tạm ngưng: miễn phí
3.4 Phí khôi phục dịch vụ: miễn phí (trong thời gian quy định)
3.5 Phí chuyển quyền sử dụng dịch vụ: miễn phí
3.6 Phí chuyển đổi gói cước: miễn phí (không băt buộc đầu tháng)
4 CÁC QUY ĐỊNH VỀ TÍNH CƯỚC:
4.1 Trường hợp thời gian sử dụng không tròn tháng (tháng đầu tiên sau khi lắp đặt hoặc tháng cuối trước khi kết thúc hợp đồng) thì cước sử dụng của tháng đó được tính như sau:
(Gói sử dụng trọn gói tháng x Số ngày sử dụng không tròn tháng)/Số ngày trong tháng
4.2 Tính cước trong thời gian tạm ngưng: Không thu cước trọn gói trong thời gian tạm ngưng sử dụng dịch vụ.
Trường hợp số ngày tạm ngưng không tròn tháng, cước sử dụng trọn gói được tính như sau:
(Gói sử dụng trọn gói tháng x Số ngày sử dụng không tròn tháng)/Số ngày trong tháng
4.3 Khách hàng phải thanh toán cước đến thời điểm thanh lý dịch vụ theo quy định, nếu khách hàng có tiền trả trước sẽ trừ cước từ tài khoản trả trước
5 CÁC QUY ĐỊNH VỀ TẠM NGƯNG DỊCH VỤ
5.1 Khách hàng tạm ngưng dịch vụ theo yêu cầu quá hạn 60 ngày kể từ ngày tạm ngưng thì hệ thống sẽ tự động hủy account và không khôi phục được. Tuy nhiên, khách hàng có thể gia hạn tạm ngưng tối đa được thêm 2 lần (trước thời gian hết hạn tạm ngưng) và mỗi lần được tối đa 60 ngày. Trường hợp quá hạn tạm ngưng mà khách hàng muốn sử dụng lại dịch vụ thì phải đấu nối như thuê bao lắp mới.
5.2 Khách hàng bị tạm ngưng dịch vụ do nợ cước quá thời hạn 60 ngày kể từ ngày tạm ngưng thì hệ thống sẽ tự động hủy account và không khôi phục được. Trường hợp khách hàng muốn sử dụng lại dịch vụ thì phải thanh toán hết nợ cước và đấu nối như thuê bao lắp mới.
5.3 Việc hủy account vẫn đảm bảo lưu công nợ để truy thu từ khách hàng.
6 CAM KẾT SỬ DỤNG DỊCH VỤ
6.1 Thời gian cam kết sử dụng dịch vụ là 12 tháng. Khách hàng hủy Hợp đồng trước thời gian cam kết phải bồi thường chi phí là 550.000 đồng.
6.2 Khách hàng tạm ngưng mà khôi phục trong vòng 6 tháng: thì phí tạm ngưng thu theo chính sách cam kết 550.000 đồng sẽ được chuyển vào tài khoản trả trước của khách hàng, nếu quá 6 tháng thì không hoàn trả và được xem như là phí bồi thường cam kết.
6.3 Hết thời hạn cam kết 12 tháng: không thu phí bồi thường cam kết / tạm ngưng
Giá cước, phí ở trên đã bao gồm thuế GTGT
Điện thoại liên hệ: 18007268 / (028) 54111222